[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวบอล!!! ปฎิบัติการยึดจ่าฝูง!!! แอสตัน วิลล่า ลุ้นประเดิมชนะ5นัดรวด เกมเจอ ลีดส์ คืนนี้  VIEW : 1377    
โดย เด็กดี นอนดึก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 253
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 12
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.96.88.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 23 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:48:03   

ข่าวบอล!!! ปฎิบัติการยึดจ่าฝูง!!! แอสตัน วิลล่า ลุ้นประเดิมชนะ5นัดรวด เกมเจอ ลีดส์ คืนนี้

  ข่าวบอล!!! ปฎิบัติการยึดจ่าฝูง!!! แอสตัน วิลล่า ลุ้นประเดิมชนะ5นัดรวด เกมเจอ ลีดส์ คืนนี้  :สนาม : วิลล่า พาร์ค "สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า หวังคว้าชัยนัดหมายที่ 5 ต่อเนื่องกันพร้อมแซงกลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงลีกโดยมี แจ็ค กรีลิช ศูนย์หน้าตัวเก่งนำปิดสกอร์ เกมรับ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เน้นย้ำลุ้นโชว์ฟอร์มเก่งเพื่อมีแต้มติดมือ ในศึกบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 23 เดือนตุลาคม ปีนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 02.00 น.)

  ดีน สมิธ ที่ปรึกษาสิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า พาทีมโชว์ฟอร์มสุดหรูชนะ 4 นัดหมายรวด กลุ่มเดียวในพรีเมียร์ลีกขึ้นมาด้อยกว่าหัวหน้าฝูง โดยนัดหมายนี้ขอแค่เพียง 1 คะแนน ทาง แอสตัน วิลล่า จะแซง เอฟวอร์ตัน ขึ้นนำหัวหน้าฝูงโดยทันที ผลงานนัดหมายปัจจุบันพวกเขาบุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ 1-0

  ความพร้อมเพรียงในเกมนี้ กลุ่มจะไม่มี ทอม ฮีตัน โกลสำรอง รวมทั้งแผงหน้าอย่าง เวสลี่ย์ แต่ว่าไม่ใช่ปัญหาของวิลล่า เพราะเหตุว่าพวกเขามีตัวแทนอยู่แล้ว โดย ดีน สมิธ จะยังคงยึดชุดหลักลงไปในสนามอย่างสม่ำเสมอ นำโดยกัปตันกลุ่ม แจ็ค กรีลิช, รอสส์ บาร์คลี่ย์ ผู้ทำประตูชัยสุดงามในเกมที่แล้ว จะได้ลงติดต่อประสานงานในดินแดนกึ่งกลางกับ ดั๊กลาส ลุยซ์ และก็ จอห์น แม็คกินน์ ส่วนแผงหลังมี ไทรอน มิงส์ ยืนเป็นแกนหลักอย่างเดิม

  ทางฝั่งกลุ่มสมาชิกใหม่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ของที่ปรึกษา มาร์เซโล่ บิเอลซ่า นำกลุ่มแพ้มา 2 เกมต่อเนื่องกันแล้ว โดยนัดหมายปัจจุบันเปิดบ้านแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1

  โดยในเกมคืนวันนี้ บิเอลซ่า จำเป็นต้องปวดศีรษะพอควรเพราะเหตุว่าเขาจะไม่มี ติดอยู่ลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางดีกรีกลุ่มชาติอังกฤษ ที่ได้รับบาดเจ็บจะต้องพักราว 6 อาทิตย์ แล้วก็อีก 1 นักฟุตบอลสำคัญอย่าง อดัม ฟอร์ชอว์ มิดฟิลด์ของกลุ่มที่มีลักษณะเจ็บอยู่ด้วยเหมือนกัน

  ส่วนของ เลียม คูเปอร์ ปราการหลังตัวเก่งยังจำต้องคอยทดลองความฟิต เพียงแค่คาดว่าจะได้ออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรองไปก่อน ซึ่งในเกมนี้คาดว่า ลีดส์ จะมาในระบบ 4-4-2 นำโดย โรดริโก้ โมเรโน่ รวมทั้งแพทริค แบมฟอร์ด สองแนวรุกคนสำคัญ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม เว็บบอลฟรีเครดิต 2020

    แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - แม็ทธิว แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ - ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ - มาห์มูด เทรเซเก้ต์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แจ็ค กรีลิช - ออลลี่ วัตกิ้นส์
    ผู้จัดการทีม : ดีน สมิธ

    ลีดส์ (4-4-2) : อัลล็อง เมสิเยร์ - ลุค อายลิ่ง, โรบิน คอช, ปาสกาล สตรูยิก, สจ๊วร์ต ดัลลัส - เอลแดร์ คอสต้า, มาร์เตอุสซ์ คลิช, ปาโบล เอร์นานเดซ์, แจ็ค แฮร์ริสัน - โรดริโก้ โมเรโน่, แพทริค แบมฟอร์ด
    ผู้จัดการทีม : มาร์เซโล่ บิเอลซ่า

    ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

สนุกกับฟุตบอลไทยและต่างประเทศง่ายๆ เพียงแค่คลิก https://www.ufa88s.com/