[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Ragnarok: Battle Academy - ROBA กำลังจะมีการเปิดให้ทดสอบเร็วๆ นี้แล้ว   VIEW : 1319    
โดย pumpuii

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.82.233.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:05:16   

Ragnarok: Battle Academy - ROBA กำลังจะมีการเปิดให้ทดสอบเร็วๆ นี้แล้ว
เงียบไปนานนับปีเลยทีเดียวหลังจากที่ทาง Electronics Extreme หรือ EXE ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมตัวใหม่ล่าสุดที่ได้จับมือกับทาง Gravity Game Tech ซึ่งเป็นบริษัทเกมเจ้าของไอพีชื่อดังขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยอย่าง Ragnarok Online โดยพวกเขาได้ร่วมมือกันในการสร้างสรรค์เกมที่มีชื่อว่า Ragnarok: Battle Academy หรือชื่อย่อๆ ว่า ROBA เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 2 กันยายนปี 2019 ที่ผ่าน

โดยเกมนี้จะเอาแนวคิดเกมสไตล์ Battle Royale มาผสมผสานเข้ากับเกม Ragnarok Online ซึ่งเป็นรูปแบบ MMORPG แต่เกมนี้ไม่ได้นำเสนอในรูปแบบ MMO นะซึ่งคอนเซ็ปต์ของเกม ROBA นี้มาจากการจำลองสถานที่ฝึกหัดของผู้เล่นใหม่ให้เป็นเหมือน Training Ground ในเกม Ragnarok ที่เกมเมอร์น่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี
แล้วล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้วดูเหมือนทาง Electronics Extreme ได้มีการเปลี่ยนชื่อแฟนเพจเดิมของ Ragnarok Online สมัยที่พวกเขายังดูแลให้บริการเปลี่ยนเป็น Ragnarok: Battle Academy - ROBA แทนแล้ว ดูเหมือนว่าเกมนี้จะใกล้พร้อมเปิดให้บริการอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน ซึ่งได้มีการโพสต์ข้อความว่าตัวเกมกำลังมีแผนที่จะเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ครั้งที่หนึ่งเร็วๆ นี้

แล้ว จากการคาดเดาคงคิดได้ว่าทาง Electronics Extreme เป็นผู้พัฒนาเกมนี้คงจะต้องมีการ Test ระบบหลายๆ รอบอย่างแน่นอนดังนั้นการทดสอบ Closed Beta ครั้งไม่ได้มีครั้งเดียว ถ้าอย่างเร็วเลยก็คงได้เล่นก่อนครึ่งปีหน้าสำหรับ Open Beta ใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ROBAExtreme/
สำหรับเกม Ragnarok: Battle Academy - ROBA เมื่อเราเข้าสู่โลกของเกมแล้ว เมื่อเราเข้าไปในเกมแล้ว ทุกคนจะเริ่มต้นจากการเป็น Novice อาชีพเบื้องต้นของเกม Ragnarok Online ผู้เล่นจะต้องพยายามเอาชีวิตรอดในสนามต่อสู้แห่งหนึ่งเป็นโลกจำลองขึ้นมาด้วยความร่วมมือกับผู้เล่นอื่นแบบออนไลน์ จัดการมอนสเตอร์และบอสเพื่อเก็บค่าประสบการณ์และจัดหาอาวุธอุปกรณ์ที่ดีเพื่อให้ตัวเองเพื่อให้ทีมของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้นนอกจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก เรายังต้องคอยหลีกวงบีบที่จะขยับเข้ามาแคบขึ้นเรื่อยๆ ตามสไตล์ Battle Royale บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ เป็นรูปแบบที่เราคุ้นเคยกับธีมเกมที่อมตะอย่าง Ragnarok โดยที่ Electronics Extreme ได้มีกำหนดการในเปิดให้บริการในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในโซน SEA แล้วเราก็คาดหวังว่าจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรก  

 

 

 

 

http://Ufabetlucky.com