[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

 

baner106ca8903583c4b6.jpeg


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวบอล!!! มูรินโญ่ ยิ้มปลิ้น สเปอร์ส คว้าชัยประเดิม ยูโรปาลีก  VIEW : 1372    
โดย เด็กดี นอนดึก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 253
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 12
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.96.88.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 23 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:02:43   

ข่าวบอล!!! มูรินโญ่ ยิ้มปลิ้น สเปอร์ส คว้าชัยประเดิม ยูโรปาลีก

  ข่าวบอล!!! มูรินโญ่ ยิ้มปลิ้น สเปอร์ส คว้าชัยประเดิม ยูโรปาลีก  โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจว่า มันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่ออกตัวศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูนี้ ด้วยความมีชัย ภายหลังที่กองทัพ "ไก่เดือยทองคำ" เปิดบ้านกระหน่ำ แอลเอเอสเค สมาคมดังจากออสเตรีย 3-0 สำหรับเพื่อการเตะรอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เจ ครั้งแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

  เกมนี้ มูรินโญ่ เลือกพักผู้เล่นตัวหลักบางบุคคล ซึ่งก็รวมทั้ง แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าคนสำคัญ กับส่ง แกเร็ธ เบล สตาร์ทเป็นตัวจริง และก็นาทีที่ 18 สเปอร์ส ก็ขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ ลูคัส มูร่า ก่อนหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 27 จากกระบวนการทำเข้าประตูตนเองของ อันเดรส อันดราเด้ แผงหลังกลุ่มเยี่ยม รวมทั้งช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 84 "ไก่เดือยทอง" ก็มาได้ประตูจบท้าย 3-0 จากการยิงของ ซน ฮึง-มิน ที่ลงสู่สนามเป็นตัวสำรองนาทีที่ 62

  "เมื่อคุณได้เล่นเกมแรกที่บ้านตนเอง โดยเหตุนั้นมันก็เลยสำคัญมากๆที่จะจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้ แล้วก็เด็กๆก็เล่นกันด้วยความจริงจัง ทำให้ทั้งหมดทุกอย่างมองง่าย ซึ่งในความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เกมที่ง่าย เนื่องจากพวกเขาเป็นกลุ่มที่เล่นด้วยยาก" ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวโปรตุกีสวัย 57 ปี กล่าว

  คาร์ลอส วินิซิอุส หัวหอกตัวใหม่ชาวบราซิเลียน (ยืมมาจาก เบนฟิก้า) ได้ลงเล่นให้ สเปอร์ส เป็นครั้งแรกในนัดหมายนี้ และก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยกระบวนการทำ 2 แอสซิสต์ ซึ่ง "เฮียมู" ก็แฮปปี้มากมายๆกับฟอร์มของ แนวรุกร่างใหญ่วัย 25 ปี  เว็บบอลฟรีเครดิต 2020

  "คาร์ลอส ยังมีดีกว่านี้อีก แต่ว่าเขาจำเป็นต้องพากเพียรทำความเข้าใจแนวทางการเพรสซิ่งของพวกเรา และก็ในช่วงเวลานี้เขายังพูดอังกฤษได้ไม่ค่อยได้ ซึ่งหัวข้อนี้จำต้องใช้เวลา แม้กระนั้นเขาก็ได้ชี้ให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่สุดยอด เขาเป็นกองหน้าที่สามารถทำคะแนนได้ แต่ว่าถ้าเขาทำคะแนนมิได้ เขาก็รู้ว่า เขาจำเป็นจะต้องเล่นแบบงี้ล่ะ ซึ่งผมเองก็แฮปปี้มากมายๆกับฟอร์มของเขาในเกมนี้" มูรินโญ่ กำหนด

สนุกกับฟุตบอลไทยและต่างประเทศง่ายๆ เพียงแค่คลิก https://www.ufa88s.com/